[Black Friday] Đợt khuyến mãi lớn nhất trong năm từ ONEHOST.VN

Chỉ còn 5 ngày nữa là tới Black Friday – dịp mua sắm lớn nhất trong năm dành cho các sản phẩm công nghệ. Với các bạn là blogger, các webmaster thì đây là cơ hội không thể bỏ qua để mua sắm khi mà giá của các dịch vụ như hosting, domain, các khóa học giảm giá cực khủng. Vào dịp này giá có thể giảm từ 60-80%.

Vậy Black Friday là ngày gì?

Black Friday 2013
Black Friday là ngày thứ 6 ngay sau Lễ Tạ Ơn (thứ 5 của tuần cuối cùng trong tháng 11 hàng năm), là ngày lễ đại mua sắm lớn nhất tại Mỹ, sau đó thì lan sang Châu Âu và giờ đây ở Việt Nam các nhà cung cấp dịch vụ như hosting, domain, cũng như các nhà cung cấp các sản phẩm công nghệ như điện thoại, máy tính, máy tính bảng cũng tận dụng và hưởng ứng ngày này để quảng bá thương hiệu sản phẩm và cũng là để tri ân những khách hàng của mình.


Mục đích nhắm tới của các Blogger, Webmaster trong các dịp Black Friday là gì?

Đối với các blogger, các webmaster họ tận dụng dịp Black Friday này với hai mục đích:
- Mua sắm: Đây là dịp giảm giá khủng nhất trong năm. Vì thường thì vào các dịp lễ hoặc hằng tháng các dịch vụ hosting, domain cũng chỉ giảm giá cao điểm là 50% như hostgator chẳng hạn. Họ sẽ tận dụng để giảm chi phí cho túi tiền eo hẹp của mình. Hosting, domain là mục đích mà họ nhắm tới.
- Kiếm thêm thu nhập: Đây chắc chắn là dịp kiếm thêm thu nhập lớn nhất trong năm thông qua hình thức affiliates (tiếp thị liên kết). Đây là một hình thức tuy ko mới như chưa phổ biến nhiều ở các nhà cung cấp dịch vụ của Việt Nam. Đa phần các công ty cung cấp dịch vụ hosting đều có nhưng mức chi cho mỗi sale là rất ít. Đó cũng là lý do tại sao affiliates không phát triển mạnh trong nước.

Bạn mong muốn điều gì ở Black Friday 2013?

Có thể đối với nhiều người Black Friday là một khái niệm khá mới mẻ. Nhưng ngay bây giờ hãy tìm hiểu và tận dụng ngay cơ hội duy nhất trong năm này để ring về những mặt hàng ưng ý với giá rẻ nhất thông qua các kênh môi giới là các webmaster và các blogger. Những gì mà bạn mong muốn có thể sẽ thành hiện thực khi các gói hosting có thể giảm tới 85%. Bạn hãy tưởng tượng một gói host với giá khoảng 119$ mà giảm tới 85% thì mức khuyến mãi khủng như thế nào?

Tại sao lại nên mua thông qua các kênh môi giới là các blogger và các webmaster?

- Giá rẻ: Đúng vậy giá mà các blogger đưa ra luôn là mức rẻ nhất. Và để có một mức giá rẻ mà sản phẩm lại chất lượng thì các blogger có thể đã phải thương thảo đến toát mồ hôi với nhà cung cấp dịch vụ. Thậm chí họ có thể còn phải mua dịch vụ để làm chuột bạch trước mới dám thông tin đến khách hàng.
- Hỗ trợ kép: Không chỉ nhận được hỗ trợ từ phía các nhà cung cấp dịch vụ mà các bạn cũng còn nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ phía các blogger. Có thể họ còn hỗ trợ nhiệt tình hơn các nhà cung cấp dịch vụ nữa. Ngoài ra không chỉ hỗ trợ về các dịch vụ đó mà các bạn còn được hỗ trợ về các vấn đề khác như khắc phục lỗi, hoặc các quà tặng cực khủng thêm các license hoặc các theme trả phí, sách, tài liệu…
- Chất lượng: Đương nhiên rồi. Các bạn ấy đã phải làm chuột bạch khi chấp nhận rủi ro mua và sử dụng dịch vụ trước khi giới thiệu tới mọi người mà.

Tâm lý khi mua thông qua các kênh giới thiệu có dạng ref hay aff:

- Chúng ta hãy cùng bỏ qua những tâm lý nghi ngại khi mua hàng thông qua các kênh môi giới của các blogger và các webmaster và cũng chính là bỏ qua cái tâm lý ích kỉ cá nhân vì nghĩ rằng các nhà môi giới sẽ nhận được hoa hồng. Điều đó sẽ khiến cho affiliates rất khó phát triển ở Việt Nam.
- Hãy nghĩ đến chi phí mà các blogger, webmaster đang phải gồng mình lên gánh để chia sẻ miễn phí. Các bạn thử nghĩ xem 1 tên miền trị giá ít nhất 10$ (mua mới) còn hosting thì cũng ít nhất là 100$ nhưng họ vẫn vui vẻ chia sẻ.
- Khi các bạn hưởng ứng mạnh thì các bạn sẽ được hưởng lợi rất nhiều. Các nhà cung cấp dịch vụ sẽ chú ý hơn vào các dịp này. Và khi đã thành trào lưu hoặc phong trào rồi thì người có lợi nhất vẫn là người tiêu dùng. Bạn có thể có được sản phẩm mong muốn với mức giá rẻ không tưởng. Và mỗi năm Black Friday chỉ diễn ra 1 lần trong 1 ngày mà thôi.

Tại sao bài viết này lại thông tin về Onehost – Dịch vụ hosting Việt Nam không giới hạn?

Onehost - Dịc vụ hosting không giới hạn
Trước khi viết bài giới thiệu về Onehost mình đã cân nhắc rất kĩ và cũng đã có trao đổi với anh Jacob Trần một vài lần cũng như theo dõi các làm việc, hỗ trợ khách hàng của Onehost thông qua các kênh hỗ trợ khách hàng trên Facebook, các nhóm của các Blogger Việt Nam, Wordpress Việt Nam… Chính cách mà các nhân viên Onehost làm việc đã làm cho mình có thiện cảm và đưa thông tin với các bạn.
Thực ra chỉ nói suông thì ai cũng nói được và chẳng ai tin cả. Tuy rằng Onehost mới được thành lập nhưng họ đang có những bước phát triển rất vững chắc và đang tiếp tục hoàn thiện về mọi mặt để giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ ngày càng tốt hơn. Tiêu chí của họ đặt ra khi hỗ trợ cho khách hàng cũng rất cụ thể và nhanh gọn.
Đối với khách hàng cần hỗ trợ qua ticket và email thì Onehost đưa ra tiêu chí thời gian trả lời trung bình là 5 phút. Ngay khi bạn gửi Ticket và Email lên hệ thống thì hầu hết các bộ phận làm việc trong Onehost sẽ nhận được thông báo qua Email, qua hệ thống Ticket và qua cả SMS nữa. Điều này chính là lý do tại sao những vấn đề của khách hàng được bộ phận kỹ thuật của Onehost tiếp nhận và xử lý ngay khi có sự cố. Hơn nữa nếu các bạn để lại số điện thoại thì ngay khi có trả lời hệ thống của Onehost còn tự động gửi trực tiếp thêm SMS về điện thoại cho bạn để báo cho bạn biết rằng Ticket/Email đó đã được trả lời.
Nếu bạn không hài lòng với chất lượng dịch vụ hoặc đội ngũ support của onehost bạn sẽ được hoàn tiền trong vòng 30 ngày. Quá tốt với một dịch vụ hosting mới được thành lập phải không nào.
Onehost cũng tận dụng khá hiệu quả các kênh quảng bá trên mạng xã hội như Google+ và Facebook để hỗ trợ thêm cho người sử dụng. Gần đây nhất một bạn trên nhóm Wordpress Việt Nam có phàn nàn về chất lượng dịch vụ của onehost và ngay lập tức Một đại diện của Onehost có mặt trao đổi và đưa ra phương án giải quyết thỏa đáng cho khách hàng:


Mình cũng đánh giá cao về mức độ thân thiện đối với khách hàng và cách mà Onehost tiếp thu ý kiến khách hàng để cải thiện và phát triển. Đơn giản như khi mình góp ý trên Group Wordpress Việt Nam thì ngay lập tức anh Jacob Trần đã liên hệ trực tiếp với mình để tìm hiểu kỹ những khúc mắc và có lời giải đáp hợp lý cũng như tiếp nhận những ý kiến mà mình trao đổi.


Onehost phục vụ khách hàng mọi nơi. Đúng vậy điển hình như trên Blog của Thạch Phạm có viết bài Review về dịch vụ của Onehost và tại đó One cũng trả lời trực tiếp khách hàng luôn.
Review về Onehost của Thạch Phạm: Review chất lượng Onehost
Mặc dù Thạch Phạm đã note lại :

Onehost note


Nhưng phải nói rằng những lỗi và phàn nàn của khách hàng không trực tiếp đến từ Onehost mà đến từ nhà cung cấp dịch vụ cho thuê đặt chỗ máy chủ là VDC và Onehost đã làm việc trực tiếp với VDC để khắc phục vấn đề về lỗi đường truyền và có thông báo cụ thể đến khách hàng. Có thể nói đây là một lỗi thông thường mà bất kỳ nhà cung cấp hosting nào cũng có thể gặp phải trong quá trình kinh doanh.

Với một dịch vụ mới như Onehost không thể tránh khỏi những vấn đề về kĩ thuật, đội ngũ support của Onehost cũng cần có thời gian thêm để có thêm kinh nghiệm cũng như hoàn thiện về các dịch vụ hơn. Nhưng đổi lại Onehost support rất nhiệt tình. Nếu các bạn gặp vấn đề với Onehost đừng vội than phiền mà hãy liên hệ trực tiếp qua tổng đài hoặc contact với support qua ticket/email rồi hãy đưa ra đánh giá nhé.
Live Demo website đã và đang sử dụng dịch vụ của Onehost:

Website ban nhạc Bức Tường

Onehost có gì cho ngày Black Friday?

Qua theo dõi trên website thì mình thấy Onehost đã hé lộ phần nào chiến dịch khuyến mãi của họ nhân ngày Black Friday. Nghe nói khuyến mãi lần này giá trị lớn nhất trong năm luôn đó. Các bạn có thể đọc chương trình khuyến mãi dịp Black Friday của Onehost tại đây.
Mức khuyến mãi lần này lên tới   60% như vậy thay vì phải trả 1.800.000/năm thì bạn chỉ phải trả 720.000 VND cho gói hosting không giới hạn này. Có thể nói đây là đợt khuyến mãi lớn chưa từng có khi các nhà cung cấp hosting khác chưa có thông tin gì cả. Và cũng chưa có nhà cung cấp hosting Việt Nam nào lại khuyến mãi lớn như thế :P.
Lần đầu tiên quyết định viết bài về một dịch vụ hosting nên mình sẽ có bonus cực khủng dành cho các bạn đăng kí dịch vụ của Onehost thông qua Coupon Code mà mình cung cấp vào dịp Black Friday này.

 

Phần quà trao tay ngay:

Ebook SEO cơ bản của Vietmoz

Download ebook

Ebook Hướng dẫn SEO cơ bản bằng tiếng anh do chính Google cung cấp:

Download ebook

Nào hãy chuẩn bị chỉ khoảng 50$ trong tài khoản Paypal hoặc khoảng 1 triệu trong ATM của mình và chia sẻ ngay thông tin này đến bạn bè để nhận được bonus cực khủng từ Hải Triều Blog nhé.

Tác giả: Tiêu Dao

Không có nhận xét nào:

- Không chèn liên kết Spam quảng cáo. có thể xem ở đây Liên Kết Bạn Bè
- Nội dung nên liên quan tới bài viết.
- Hãy đóng góp ý kiến của bạn để Blogger Việt hoàn thiện hơn.

Mình sẽ thẳng tay đối với các bình luận có các nội dung sau:

~ Đi quá phạm vi chia sẻ của blog (dĩ nhiên vui thì được :)) )
~ Mang mục đích lợi dụng quảng cáo, chèn link
~ Không có tính xây dựng nội dung hoặc gây mất đoàn kết
~ Có ý định ve vãn tán tỉnh admin :v

Sự ủng hộ và góp ý của các bạn là động lực để blog ngày một phát triển.
Với tất cả sự tôn trọng, xin cảm ơn các bạn! XD